จับตา! ผบ.เรือนจำพิเศษ เปิดให้ญาติ เข้าเยี่ยม “ทักษิณ” วันนี้

สืบเนื่องจากกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจตั้งแต่คืนวันที่ 23 สิงหาคม หลังอาการป่วยกำเริบระหว่างถูกควบคุมตัวนั้นคำพูดจาก เครื่องสล็อต

 จับตา! ผบ.เรือนจำพิเศษ เปิดให้ญาติ เข้าเยี่ยม “ทักษิณ” วันนี้

ความคืบหน้าล่าสุดยังไม่มีแถลงการณ์เพิ่มเติมจากทางทีมแพทย์โรงพยาบาล ถึงความคืบหน้าอาการ ส่วนภายในตัวอาคารและบนชั้นที่ 14 ห้องพักรักษาและควบคุมตัวนั้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล จากกองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 อยู่บริเวณดังกล่าว ส่วนบริเวณภายในนอกพื้นที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ปทุมวัน จัดชุดเคลื่อนที่เร็วตรวจตราอยู่บริเวณด้านนอกรอบพื้นที่ตั้งของโรงพยาบาล

เปิดให้ญาติเข้าเยี่ยมทักษิณได้พรุ่งนี้ 30-40 นาที

นายกสมาคมทนายความ ชี้ การคุมตัว “ทักษิณ” ของตำรวจเป็นไปตามสิทธิ ไม่เหนืออภิสิทธิ์

คปท.ร้อง! กระทรวงยุติธรรม ปฏิบัติกับ "ทักษิณ" เสมือนกับนักโทษคนอื่น

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าในวันนี้ ทางกรมราชทัณฑ์จะเปิดให้บุคคลใกล้ชิด ทนายความ หรือญาติ ที่ลงชื่อไว้ทั้งหมด จำนวน 10 คน เข้าเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.00 น. ตั้งแต่วันนี้

โดยก่อนหน้านี้นายนัสที ทองปลาด ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวถึงกรณีการเปิดให้เข้าเยี่ยมอาการของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 28 สิงหาคม ว่า ตามระเบียบนั้นก่อนที่นายทักษิณ จะเข้าเรือนจำจะต้องเขียนรายชื่อผู้ที่สามารถเข้าเยี่ยมได้ไม่เกิน 10 รายชื่อ จากนั้นผู้ที่ประสงค์จะเข้าเยี่ยมต้องมาระบุวันที่-ลงชื่อกับเจ้าหน้าที่เรือนจำไว้ก่อน

เมื่อถึงวันที่ลงทะเบียนไว้ให้เดินทางมาที่เรือนจำเพื่อมาดูรายชื่อว่าสามารถเข้าเยี่ยมได้หรือไม่ โดยจำกัดผู้ที่สามารถเข้าเยี่ยมได้ไม่เกิน 10 คน ใน 1 วัน 1 ครั้ง ครั้งละ ไม่เกิน 40 นาที โดยในวันนี้ ( 28 สิงหาคม) มีรายชื่อผู้ที่ประสงค์จะเข้าเยี่ยมครบแล้วเป็นรายชื่อบุคคลในครอบครัวทั้งสิ้นแต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

สามารถเริ่มเข้าเยี่ยมได้ในเวลาราชการ ตั้งแต่ 09.00 – 15.00 น. หรือสามารถเยี่ยมผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ หรือวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ได้ ตามความเหมาะสมของสถานการณ์ โดยระหว่างการสนทนาทั้งแบบเจอตัวหรือผ่านกล้อง จะมีผู้คุมคอยอยู่ใกล้ๆเสมอ

By admin

Related Post