ทายาทมรดก 150 ล้าน เสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก-เคยมีเหตุถูกวางยา

จากกรณีตำรวจ สภ.บางแม่นาง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี นำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบไปตรวจสอบ

บริเวณชั้นล่างพบผู้เสียชีวิต นอนหงายอยู่บนที่นอนสวมกางเกงบ๊อกเซอร์ไม่ใส่เสื้อทราบชื่อต่อมาคือนาย ปรีชา เครือพลอย หรือตั้ม อายุ 42 ปี เป็นทายาทมรดก 150 ล้านที่ที่มีข้อพิพาทกับทางญาติเป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้ จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลในร่างกายภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้

พบศพตำรวจหนุ่ม วัย 22 ปี ถูกยิงดับปริศนาบนสันเขื่อนลำปาว!

ผู้คุมเรือนจำปากพนัง ยิงตัวตายปริศนาเป็นศพที่ 3 ในรอบ 30 วัน

สอบถามนางสาวนุสรา อายุ 52 ปี แม่ยายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ช่วงเช้าลูกสาวของตนขึ้นไปปลุกสามีตามปกติ แต่ห้องถูกล็อกประตูเคาะห้องเรียกหลายครั้งแต่ลูกเขยไม่ตื่น ลูกสาวของตนเลยปีนเข้าทางหน้าต่างห้องพบว่าสามีนอนนิ่ง ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น ลูกสาวตนเลยไปส่งลูกที่โรงเรียน และบอกให้ตนช่วยไปปลุกสามี ปรากฏไปพบว่าลูกเขยเสียชีวิตไปแล้ว

แม่ยายยังบอกว่า ก่อนหน้านี้ลูกเขยเคยบ่นว่าเจ็บหน้าอกมีโรคประจำตัว คือโรคหอบหืด อยากให้แพทย์ชันสูตรว่าลูกเขยของตนเสียชีวิตเพราะอะไรเนื่องจากไม่มีสัญญาณเตือนมาก่อน ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า ผู้เสียชีวิตเคยถูกวางยามาแล้วครั้งหนึ่ง แต่รอดมาได้ ก็ไม่อยากให้เปิดเป็นประเด็น รวมถึงเรื่องมรดกได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้น พ.ต.อ.ธรรศกร ก้อนทอง ผกก.สภ.บางแม่นาง สั่งถอดเมโมรีการ์ดจากกล้องวงจรปิดในบริเวณบ้านที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ จากนั้นจึงนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ทั้งนี้สำหรับประเด็นมรดก 150 ล้าน หากจำกันได้เมื่อปี 2566 ผู้เสียชีวิต (ตั้ม) พร้อมกับภรรยา แจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มเครือญาติจำนวน 6 คน หลังคาดว่ามีการปลอมลายเซ็นในพินัยกรรมแม่ของนายปรีชา และนำที่ดินมรดกบางส่วนไปขายได้เงินมากว่า 50 ล้านบาท ระหว่างที่เจ้าตัวจำคุกที่เรือนจำนนทบุรี

นอกจากนี้ยังมีที่ดินอีกเกือบ 100 ไร่ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ถูกแอบอ้างโอนเป็นชื่อเครือญาติโดยการร้องขอเป็นผู้จัดการมรดกแทนนายตั้ม ซึ่งประเด็นนี้ฝ่ายเครือญาติออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง เพราะเป็นการทำตามพินัยกรรมทั้งสิ้น

ส่วนประเด็นเรื่องวางยา นายตั้มเคยเล่าว่า เหตุการณ์ เกิดประมาณปี 2561 นายตั้ม เพิ่งพ้นโทษออกมาและไปอยู่บ้านแม่ ที่ปัจจุบันขายไปแล้ว เจ้าตัวไปสั่งข้าวร้านญาติมากิน พอตนกินไป 2 คำรู้สึกแน่นหน้าอกและเรียกรถกู้ชีพมารับ หมอบอกว่าโดนวางยาแต่ตนไม่ได้แจ้งความอะไร จนกระทั่ง มาเป็นข่าวอีกครั้งเมื่อวานนี้ ที่นายตั้ม เสียชีวิตในบ้านพัก

104 แคปชัน-คำอวยพร วาเลนไทน์ 2567 ประโยคเด็ดบอกสถานะ โสด มีคู่ อกหัก

ปลดป้ายครอบครองปรปักษ์ ทนาย-ตร.พาเจ้าของบ้านตัวจริง ลุยเอาบ้านคืน คำพูดจาก เว็บสล็อตตรง

"เชลซี" ยื่น 2 เงื่อนไขชี้ชะตา "โปเช็ตติโน่"

By admin

Related Post