สูญหาย 2 คน! เรือ “สวรรค์ทัวร์” จมกลางทะเลใกล้หมู่เกาะสุรินทร์

ช่วงสายวันที่ 23 ธ.ค. ที่ จ.พังงาเกิดเหตุเรือนำนักท่องเที่ยวไปดำน้ำ“เรือสวรรค์ทัวร์” ประสบเหตุจมในทะเล ขณะพานักดำน้ำออกจากท่าเรือทับละมุเพื่อไปยังจุดดำน้ำ โดยขณะเกิดเหตุมีจำนวนลูกเรือกและนักดำน้ำอยู่ 14 คน ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากเกาะสุรินทร์ประมาณ 4 ไมล์ทะเล (ราว 7.4 กิโลเมตร)

หลังเกิดเหตุ เรือ“พรสุปราณี 9” ได้ให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยวและลูกเรือไว้ได้ 12 คน ซึ่งทั้งหมดปลอดภัยดีแล้ว แต่ยังคงมีนักท่องเที่ยวสูญหาย 2 คน ทราบว่าเป็นชาวต่างชาติ 1 คน และคนไทย 1 คน

ช่วย นทท. 76 ชีวิต บนเรือโดยสารใกล้อับปางกลางทะเลเกาะเต่า

จีนสั่งสอบโรงพยาบาล กรณีศัลยแพทย์ต่อยผู้ป่วยขณะผ่าตัดดวงตา

ข่าวดังข้ามปี 2566 : โศกนาฏกรรม “เรือดำน้ำไททัน” ระเบิดขณะชม “ไททานิก” คำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่

 สูญหาย 2 คน! เรือ “สวรรค์ทัวร์” จมกลางทะเลใกล้หมู่เกาะสุรินทร์

ลูกเรือและรักท่องเที่ยวที่ได้รับการช่วยเหลือโดยเรือพรสุปราณี 9 นั้น ขณะนี้มีรายงานว่ากำลังเดินทางกลับฝั่งที่ท่าเทียบเรือคุระบุรี คาดว่าถึงฝั่งไปเมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา

เรือพรสุปราณี 9 ได้แจ้งเหตุที่เกิดขึ้นต่อศูนย์ควบคุมการแจ้งเรือเข้าออกคุระบุรี ซึ่งได้รายงานแจ้งต่อศูนย์ควบคุมความมั่นคงท่าเรือจังหวัดพังงา และศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3

ด้าน ศูนย์ปฏิบัติการทัพเรือภาคที่ 3 ได้สั่งการให้ หน่วยเรือรักษาความปลอดภัยทางทะเลกองทัพเรือเกาะสุรินทร์ จัดกำลังพลพร้อมเรือพยาบาล บูรณาการทำการค้นหาและช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ยังคงสูญหายทั้ง 2 คน

เคลียร์ดราม่าเติมน้ำมันไม่เต็มลิตร ส่งดำเนินคดีเติมเกิน-เติมขาด

เจ้ากรมการข่าวทหาร หมดสติในรถกลางถนนวิภา จนท.ทุบกระจกช่วยชีวิต

บุกช่วยเสือ 15 ตัว จากสวนสัตว์เอกชนปิดตัวหลังโควิด ปล่อยเสือป่วย-ผอมโซ

By admin

Related Post